Chi đoàn Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng TP. Hồ Chí Minh tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ VII (2017-2019)

Được sự đồng ý của BCH Đảng bộ, Quận đoàn 5, sáng ngày 30/03/2017, Chi đoàn Viện Sốt rét – KST – CT TP. HCM đã long trọng tổ chức Đại hội Chi đoàn lần thứ VII (nhiệm kỳ 2017-2019).

Đến tham dự và chỉ đạo Đại hội có Đ/c Lê Thành Đồng, Bí thư Đảng bộ, Viện trưởng; Đ/c Phạm Giang Anh, Chủ tịch Công đoàn; Đ/c Võ Thanh Nhã UVTV Quận đoàn 5 và toàn thể Đoàn viên thanh niên của Viện.

Đại hội đã lắng nghe báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ VI (2015 - 2017), phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ VII (2017 - 2019) và báo cáo kiểm điểm của BCH Chi đoàn, đồng thời tiến hành thảo luận về kết quả công tác mà Chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, từ đó đưa ra phương hướng hoạt động, đề xuất các giải pháp và thống nhất các chỉ tiêu phấn đấu trong nhiệm kỳ tới.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Đ/c Lê Thành Đồng đã biểu dương những thành tích Chi đoàn Viện Sốt rét – KST – CT TP. HCM đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua góp phần xây dựng đơn vị ngày càng phát triển vững mạnh. Các hoạt động tiêu biểu của Chi đoàn như làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên, triển khai có hiệu quả việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, vì an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng, hoạt động nghiên cứu khoa học. BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2019 cần xây dựng kế hoạch hoạt động cụ thể, gắn việc thực hiện những Công trình thanh niên với nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

Đại hội đã lắng nghe các ý kiến chỉ đạo và các ý kiến đóng góp của các đoàn viên và thống nhất đưa vào nghị quyết của đại hội để thực hiện trong nhiệm kỳ tới.

Đại hội cũng đã tiến hành bầu ra BCH nhiệm kỳ 2017 - 2019 gồm 05 đồng chí; BCH mới đã ra mắt và hứa quyết tâm thực hiện tốt mọi nhiệm vụ, chỉ tiêu đã được thống nhất trong nghị quyết của đại hội.

Một số hình ảnh tại đại hội:

Đ/c Lê Thành Đồng,Bí thư Đảng bộ, Viện trưởng Viện Sốt rét - KST - CT TP. HCM phát biểu chỉ đạo

Đoàn viên Chi đoàn Viện biểu quyết các nội dung của văn kiện đại hội

Bỏ phiếu bầu BCH nhiệm kỳ VII (2017-2019)

Đ/c Lê Thành Đồng,Bí thư Đảng bộ, Viện trưởng Viện Sốt rét - KST - CT TP. HCM tặng hoa chúc mừng BCH Chi đoàn nhiệm kỳ VII (2017-2019)

Toàn thể đoàn viên Viện chụp hình lưu niệm cùng các đại biểu và Lãnh đạo

Phan Hùng Vinh

Sponsor links (Provided by VIEPortal.net - The web cloud services for enterprises)
Thiết kế web, Thiết kế website, Thiết kế website công ty, Dịch vụ thiết kế website, Dịch vụ thiết kế web tối ưu, Giải pháp portal cổng thông tin, Xây dựng website doanh nghiệp, Dịch vụ web bán hàng trực tuyến, Giải pháp thương mại điện tử, Phần mềm dịch vụ web, Phần mềm quản trị tác nghiệp nội bộ công ty,