CÔNG ĐOÀN VIỆN TỔ CHỨC THAM QUAN, NGHỈ DƯỠNG NĂM 2022

Nhằm động viên, khuyến khích tinh thần cho tập thể cán bộ, viên chức và người lao động của Viện sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi, Công đoàn Viện Sốt rét - KST - CT TP. HCM đã tổ chức một chuyến tham quan, nghỉ dưỡng tại khu du lịch Hồ Cốc, Hồ Tràm, Long Hải từ 26 - 27/3/2022. Đây là chuyến đi được mong chờ nhất vì sau 2 năm dịch bệnh Covid-19, Công đoàn Viện mới tổ chức được.

Gác lại công việc hàng ngày của mỗi cá nhân, những bận bịu thường nhật với công việc bộn bề, tập thể đoàn viên công đoàn Viện đã cùng nhau tham gia chuyến tham quan, nghỉ dưỡng với nhiều kỷ niệm đầy ý nghĩa. Chuyến đi cũng tạo sự gắn bó, đoàn kết, giao lưu giữa các công đoàn viên, là dịp để cán bộ, viên chức và người lao động được nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí, tham quan danh lam thắng cảnh.

Trong chuyến đi này, Đoàn đã ghé thăm Di tích Minh Đạm, dâng hương và hoa tại đền tưởng niệm; tham quan cụm di tích Minh Đạm với những câu chuyện hào hùng của những người con quê hương Đất Đỏ, cùng với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của Bạch Vân Động, Hang Thỏ Thẻ …

Khoảnh khắc vui thích nhất của mỗi người là được hòa mình vào biển với dòng nước biển trong xanh, một bãi biển “gây thương nhớ” với khung cảnh biển xanh - mây trắng - nắng vàng cực đẹp. Bên cạnh đó, cả đoàn còn được đến tham quan Công viên Rừng Minera Forest, tham quan và luộc trứng tại khu 82 Degrees, ngâm chân tại Khu Springs Land…

Buổi tối, Đoàn dùng tiệc tại nhà hàng và tham gia chương trình Gala Dinner năm 2022 với chủ đề “Tinh hoa hội tụ”, các trò chơi vui nhộn, ấn tượng, tham gia chương trình Hát với nhau, để có cơ hội nhận được những món quà lưu niệm. Khuôn mặt ai cũng ánh lên vẻ rạng rỡ, những tràng cười thả phanh và tiếng vỗ tay, tiếng hò hét cổ vũ, … Cả đoàn đã có những giờ phút thật sự vui vẻ… Phần văn nghệ của các đoàn viên khiến buổi kỷ niệm trở nên lắng đọng hơn. Sau khoảng thời gian vui chơi và văn nghệ, những món ăn ngon, đặc sản miền biển lần lượt được dọn lên, cả đoàn cùng nhau thưởng thức. Mọi người vui vẻ, sự thoải mái, hài lòng hiện lên trên khuôn mặt mỗi người. Sau khi thưởng thức bữa tiệc ngon miệng, mọi người lại thong dong tản bộ tham quan tiếp, chụp những tấm hình lưu niệm.

Chuyến đi khiến mọi người đều thích thú và mong muốn được trải nghiệm nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, giờ về chẳng mấy chốc đã đến khiến cả đoàn không khỏi tiếc nuối, ai cũng muốn có nhiều buổi du lịch như thế nữa, đó không chỉ giúp mọi người giảm áp lực sau những ngày làm việc mệt nhọc, căng thẳng mà còn giúp mọi người hiểu nhau hơn, gắn kết nhau hơn.

Chuyến đi kết thúc tốt đẹp và để lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho tất cả đoàn viên. Chính sự quan tâm của Lãnh đạo Viện và Công đoàn đã thổi thêm luồng sinh khí vui tươi, phấn khởi tới cho tập thể công đoàn Viện, đây chính là động lực lớn để tập thể Viện càng thêm nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đoàn viên công đoàn Viện cũng đã bày tỏ niềm vui khi được đi tham quan du lịch và cũng không quên gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo Viện đã quan tâm đến đời sống tinh thần của toàn thể đoàn viên Viện.

ThS. Nguyễn Thị Yến

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA CHUYẾN THAM QUAN, NGHỈ DƯỠNG

Sponsor links (Provided by VIEPortal.net - The web cloud services for enterprises)
Thiết kế web, Thiết kế website, Thiết kế website công ty, Dịch vụ thiết kế website, Dịch vụ thiết kế web tối ưu, Giải pháp portal cổng thông tin, Xây dựng website doanh nghiệp, Dịch vụ web bán hàng trực tuyến, Giải pháp thương mại điện tử, Phần mềm dịch vụ web, Phần mềm quản trị tác nghiệp nội bộ công ty,