Viện Sốt rét – KST – CT TP. HCM tổ chức tham quan, du lịch năm 2016

Vào hai ngày 01 và ngày 02/10/2016 vừa qua, Viện Sốt rét – KST – CT TP. HCM đã tổ chức chuyến đi tham quan, du lịch hằng năm cho CBVC-NLĐ tại thành phố biển Phan Thiết. Đây là một hoạt động thường xuyên của Viện luôn được Đảng ủy, Lãnh đạo Viện quan tâm thực hiện nhằm mang lại những kỷ niệm đẹp của các chuyến đi và tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các CBVC-NLĐ của Viện.

Trong chuyến đi này, đoàn đã dừng chân tại núi Tà Kú. Cùng nhau chinh phục đỉnh núi bằng phương tiện cáp treo hiện đại. Tham quan Chùa Linh Sơn Trường Thọ cổ kính và tượng Thích Ca Nhập Niết Bàn dài 49m. Ngắm cảnh biển Hàm Thuận Nam, hải đăng Kê Gà, …

Chụp hình lưu niệm tại tượng Thích Ca Nhập Niết Bàn dài 49m

Sau khi tắm biển, đoàn chinh phục Đồi Cát Bay hay còn có tên gọi khác là Tiểu Sa Mạc, Đồi Hồng. Cùng tham gia trò chơi trượt cát độc đáo và thưởng thức những đặc sản xứ biển "dừa ba nhát” , "bánh lọc”.

Vui chơi tại đồi cát

Đoàn cũng có dịp tham gia hoạt động tắm bùn, ngâm mình trong suối khoáng tại Trung tâm bùn khoáng.

Qua chuyến đi du lịch, ngoài những phút thư giãn và vui chơi, giải trí, đoàn còn hiểu biết thêm về lịch sử, các di tích, những thắng cảnh, văn hóa và con người của vùng đất Phan Thiết

CBVC-NLĐ cũng đã bày tỏ niềm vui khi được đi tham quan du lịch và cũng không quên gửi lời cảm ơn đến cơ quan đã quan tâm đến đời sống tinh thần của toàn thể CBVC-NLĐ Viện.

ThS. Phạm Giang Anh