Gặp mặt đầu xuân Canh tý 2020

Cứ mỗi dịp tết đến xuân về cũng là dịp mọi người gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Trong niềm vui hân hoan đón chào năm mới, sáng ngày 03/02/2020 (mùng 10 tết), Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng TP.HCM đã tổ chức buổi Lễ gặp mặt đầu xuân Canh Tý 2020.

Buổi gặp mặt có sự tham gia của các đồng chí Lãnh đạo Viện: PGS.TS. Lê Thành Đồng - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng; TS. Phùng Đức Truyền Phó viện trưởng; Lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm và Toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của Viện.

Trong không khí hân hoan chào đón năm mới, PGS.TS Lê Thành Đồng đã phát biểu gửi tới toàn thể các cán bộ, viên chức và người lao động lời chúc mừng năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành công và vạn sự như ý. Đồng thời, PGS.TS Lê Thành Đồng cũng điểm qua một số thành tích đạt được trong năm 2019, tình hình nghỉ Tết, trực Tết, trực chống dịch, nhấn mạnh tình hình dịch bệnh do vi rút corona đang diễn ra, Viện cần chuẩn bị tinh thần và các nguồn lực để sẵn sàng tham gia phòng chống dịch khi có yêu cầu; những vấn đề trọng tâm trong công tác khác cần triển khai trong năm mới 2020.

Tại buổi họp mặt đầu năm, Đoàn Thanh Niên của Viện đã tổ chức các trò chơi để tăng cường sự gắn kết của tập thể đoàn viên, cán bộ, người lao động bằng nhiều hình thức như: chuyền bong bóng, trang điểm và trả lời hái lộc đầu xuân.

Trong không khí vui vẻ và ấm áp đầu năm mới, Lãnh đạo Viện cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động đã khai rượu, nâng ly chúc mừng năm mới. Buổi gặp mặt thân thiện đã tạo nên bầu không khí vui vẻ, tràn đầy niềm tin và hy vọng để toàn Viện bước vào năm Canh Tý 2020 với những công việc mới và thắng lợi mới.

Đoàn thanh niên