Hội thi văn nghệ “Giai điệu tuổi hồng” Lần 4 năm 2019

Ngày 21/6/2019, Hội thi văn nghệ thiếu nhi “Giai điệu tuổi hồng” do Công đoàn khối cơ sở Bộ Y tế tổ chức lần thứ 4/2019 đã diễn ra tại Viện Pasteur TP. HCM trong bầu không khí hân hoan, vui nhộn của các cháu thiếu nhi đến từ 9 đơn vị tham gia, gồm Viện Sốt rét - KST - CT TP. HCM, Viện Pasteur TP. HCM, Viện Kiểm nghiệm thuốc TP. HCM, Viện Y tế Công cộng, Bệnh viện Răng hàm mặt Trung Ương, Bệnh viện Thống Nhất, Bệnh viện Chợ Rẫy, Trường Đại học Y Dược TP. HCM. Mục đích của Hội thi:
- Tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các các cháu thiếu nhi là con của cán của cán bộ công nhân, viên chức, lao động đang công tác tại các đơn vị trực thuộc Công đoàn khối cơ sơ Bộ Y tế;
- Chào mừng ngày gia đình Việt Nam 28/6;
- Giúp các cháu thiếu nhi rèn luyện kỹ năng về văn nghệ, nghệ thuật diễn đạt trước đám đông;
- Giúp các cháu thiếu nhi có điều kiện để giao lưu, học tập kinh nghiệm, kỹ năng làm việc nhóm.
Hội thi có tổng số 31 tiết mục dự thi ở nhiều thể loại đơn ca, song ca, tốp ca, múa, đánh đàn, kể truyện. Các tiết mục đã diễn ra rất sôi nổi trong bầu không khí hân hoan, vui nhộn của các cháu thiếu nhi đến từ 9 đơn vị.
Một số hình ảnh của Hội thi
Các tiết mục dự thi của Viện Sốt rét-KST-CT TP.HCM
Tiết mục múa của Viện kiểm nghiệm thuốc TP. HCM
Tiết mục dự thi của các cháu thiếu nhi đến từ Bệnh viện răng hàm mặt TƯ
Tiết mục dự thi của Đại Học Y Dược II TP. HCM
Tiết mục dự thi của các cháu thiếu nhi đến từ Viện Pasteur TP. HCM
Những bài ca, tiếng hát, điệu múa hồn nhiên được thể hiện xuất sắc của các cháu thiếu nhi đến từ các đơn vị. Ban Tổ chức đã tìm ra được những tiết mục hay và ý nghĩa để trao giải với kết quả như sau: Viện Pasteur TP. HCM đoạt giải nhất toàn đoàn, Đại học Y Dược II TP. HCM đoạt giải nhì, giải ba có 2 giải thuộc về Đại học Y Dược I TP. HCM và Bệnh viện Răng hàm mặt Trung Ương, các đơn vị còn lại đoạt giải khuyến khích. Ngoài ra Ban Tổ chức cũng tặng quà lưu niệm cho các gia đình có các cháu tham gia hội thi .
Ban Tổ chức trao giải cho các tiết mục dự thi đạt giải
Ban Tổ chức trao quà cho các gia đình có các cháu thiếu nhi tham gia hội thi
Hội diễn văn nghệ thiếu nhi “giai điệu tuổi hồng” đã thành công tốt đẹp. Bên cạnh đó hội diễn cũng góp phần thắt chặt tình cảm, sự giao lưu giữa các đơn vị tham gia.
ThS. Mai Đình Thắng