Lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2020

Nhằm chào mừng Lễ kỷ niệm 110 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/03/1910 - 08/03/2020), vào ngày 06/3/2020 Công đoàn Viện Sốt rét - KST - CT TP. HCM đã tổ chức buổi họp mặt CBVC-NLĐ nữ với sự có mặt của Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm tại đơn vị.

Mặc dù thực hiện chủ trương hạn chế tổ chức lễ hội để phòng chống dịch Covid-19, buổi họp mặt diễn ra trong thời gian ngắn, nhiều CBVC vắng mặt nhưng không thiếu sự trang trọng, đầm ấm dành cho CBVC-NLĐ nữ của đơn vị.

Thay mặt Lãnh đạo Viện và toàn thể CBVC- NLĐ nam, PGS.TS. Lê Thành Đồng, Bí thư Đảng bộ, Viện trưởng Viện Sốt rét - KST - CT TP. HCM đã phát biểu chúc mừng toàn thể CBVC-NLĐ nữ trong đơn vị, đồng thời nhấn mạnh vai trò của người phụ nữ, của CBVC-NLĐ nữ của đơn vị luôn đóng một vai trò quan trọng không những trong đời sống gia đình, xã hội mà có vai trò và đóng góp hết sức quan trọng trong việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Viện hiện nay, từ chuyên môn kỹ thuật đến quản lý đơn vị, công tác đoàn thể .... Viện trưởng cũng mong muốn trong thời gian tới, CBVC-NLĐ nữ của Viện tiếp tục phấn đấu, nỗ lực, sáng tạo hơn nữa phù hợp với xu hướng thời đại “năng động, sáng tạo, linh hoạt, trẻ và khỏe” để cùng đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.


CBVC-NLĐ nữ chụp hình lưu niệm cùng Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm

Một số hình ảnh trong buổi lễ

Nguyễn Khánh Linh