Viện Sốt rét - KST - CT TP. HCM tổ chức họp mặt đầu Xuân Đinh Dậu 2017

Sáng ngày 06/02/2017, tức mùng 10 Tết Đinh Dậu, trong không khí vui tươi, rộn rã đón chào năm mới, Viện Sốt rét - KST - CT TP. HCM đã tổ chức họp mặt đầu năm với sự tham dự đầy đủ CBVC-NLĐ.

PGS.TS. Lê Thành Đồng, Bí thư Đảng bộ, Viện trưởng, thay mặt Lãnh đạo Viện đã phát biểu chúc mừng năm mới đến toàn thể CBVC-NLĐ và gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng. Đồng chí Viện trưởng cũng điểm lại những ưu điểm và hạn chế của đơn vị trong năm cũ, biểu dương những thành tích đã đạt được, yêu cầu các đơn vị triển khai thực hiện ngay các hoạt động phòng chống ký sinh trùng, côn trùng, ngoại ký sinh theo kế hoạch của năm 2017. Tập thể CBVC-NLĐ Viện thể hiện quyết tâm tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực, sáng tạo, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Bộ Y tế giao.

PGS.TS. Lê Thành Đồng, thay mặt Lãnh đạo Viện phát biểu chúc mừng năm mới

Tại buổi họp mặt, CBVC-NLĐ cũng chia sẻ những kỷ niệm vui, những câu chuyện đón tết của từng gia đình. Buổi họp mặt là dịp mọi người gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất và niềm tin vào sự phát triển của đơn vị trong năm mới Đinh Dậu 2017.

Nhận lì xì đầu năm từ Lãnh đạo Viện

CBVC-NLĐ tại buổi họp mặt đầu năm 2017

ThS. Phạm Giang Anh