Hội nghị Cán bộ viên chức và Công đoàn năm 2019

Ngày 14/01/2019, Viện Sốt rét – KST – CT TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội nghị Cán bộ viên chức và Công đoàn năm 2019 nhằm đánh giá kết quả hoạt động của Viện trong năm 2018và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2019.

Toàn cảnh Hội nghị

Tham dự Hội nghị có đầy đủ các đồng chí lãnh đạo Viện, Ban chấp Công đoàn và toàn thể CBVC-NLĐ của Viện Sốt rét – KST – CT TP. Hồ Chí Minh.

Báo cáo tại Hội nghị, TS. Phùng Đức Truyền đã nêu vắn tắt đặc điểm tình hình đơn vị và tình hình hình dịch bệnh ở khu vực trong năm qua, những chỉ đạo kịp thời, sâu sát trong việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ, đặc biệt là trong công tác phòng chống sốt rét gia tăng, phòng chống bệnh giun sán tại huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước.

Trong năm 2018, Viện đã triển khai nhiều hoạt động nghiên cứu khoa học bám sát nhu cầu thực tiễn, tổ chức nhiều hội thảo chuyên đề sinh hoạt khoa học với sự tham gia đông đảo của toàn thể CBVC-NLĐ Viện. Đồng thời, đây cũng là năm được đánh dấu với nhiều chuyển biến trong công tác nhân sự, luân chuyển nhiều viên chức lãnh đạo, quản lý các Khoa, Phòng, Trung tâm, tạo nên sự đổi mới trong hoạt động của Viện.

Công tác đoàn thể cũng luôn được Lãnh đạo Viện chú trọng. Ban Chấp hành công đoàn, Đoàn thanh niên phối hợp chặt chẽ với Lãnh đạo Viện, quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ, viên chức thông qua các hoạt động chào mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6, ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10và các ngày lễ tết,…

Tại Hội nghị, Viện cũng đã tiến hành các thủ tục công bố và trao các phần thưởng của Bộ Y tế, của Viện cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong năm 2018. Ban Tổ chức Hội nghị đã công bố các Quyết định khen thưởng của Bộ trưởng Bộ Y tế đối với các cá nhân, tập thể, trong đó, có 07 tập thể đạt danh hiệu “Tập thể Lao động xuất sắc”; 07 tập thể và 02 cá nhân được nhận Bằng khen Bộ trưởng Bộ Y tế, 06 tập thể và 42 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2018 đã được tặng thưởng Giấy khen của Viện trưởng Viện Sốt rét - KST - CT.

Đại diện các tập, cá nhân đạt thành tích trong công tác năm 2018 nhận Giấy khen

Hội nghị cũng đã tiến hành thảo luận, góp ý sửa đổi bổ sung các Quy chế làm việc, Quy chế chi tiêu nội bộ của Viện.

PGS. TS. Lê Thành Đồng phát biểu kết luận tại Hội nghị

Phát biểu tổng kết tại Hội nghị, PGS.TS. Lê Thành Đồng - Bí thư Đảng bộ, Viện trưởng đã nhấn mạnh những nội dung công tác nổi bật trong năm qua, đó là Viện đã hoàn thành nhiệm vụ chính trị, tổ chức phòng chống dịch bệnh đạt mục tiêu, chỉ tiêu, một năm có những biến động về tổ chức nhân lực nhưng Viện đã khắc phục giải quyết tốt mọi mặt công tác, đã hoán đổi, sắp xếp ổn định cơ sở làm việc, từng bước khởi đầu xây dựng cơ sở ... Đồng chí đánh giá cao những thành tích đạt được, ghi nhận những đóng góp tích cực của toàn thể CBVC-NLĐ đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của Viện. Đồng thời nêu lên những khó khăn, vướng mắc và nhiệm vụ công tác trong năm 2019 phải thực hiện, đó là tăng cường đầu tư nghiên cứu khoa học chuyên sâu, kỹ thuật công nghệ cao, chuẩn hóa; tiếp tục đầu tư phát triển nguồn nhân lực chuyên môn kỹ thuật cả kiến thức và kỹ năng; phát triển mạnh dịch vụ khoa học kỹ thuật, khám chữa bệnh, đào tạo dịch vụ...; chấn chỉnh, thực hiện nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật và của đơn vị; xây dựng và hoàn thành các quy trình kỹ thuật chuyên môn, hành chính; ổn định tổ chức, nhân sự.

Hội nghị đã biểu quyết thông qua các chỉ tiêu cơ bản của nhiệm vụ năm 2019 và thống nhất các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra..

Hội nghị biểu quyết thông qua các chỉ tiêu của nhiệm vụ năm 2019

Nguyễn Khánh Linh

Sponsor links (Provided by VIEPortal.net - The web cloud services for enterprises)
Thiết kế web, Thiết kế website, Thiết kế website công ty, Dịch vụ thiết kế website, Dịch vụ thiết kế web tối ưu, Giải pháp portal cổng thông tin, Xây dựng website doanh nghiệp, Dịch vụ web bán hàng trực tuyến, Giải pháp thương mại điện tử, Phần mềm dịch vụ web, Phần mềm quản trị tác nghiệp nội bộ công ty,