Thư của Bộ trưởng Bộ Y tế nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam, 2012

Kính gửi: Các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức thuộc các cơ sở đào tạo nhân lực y tế!

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, thay mặt Bộ Y tế, tôi gửi đến các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức và các học viên, sinh viên, học sinh các cơ sở đào tạo nhân lực y tế lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các đồng chí và gia đình sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt!

Bộ Y tế luôn đánh giá cao những công lao, đóng góp của các nhà giáo trong công tác đào tạo nguồn nhân lực phục vụ sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân. Trong những năm gần đây, ngành y tế đã có nhiều cố gắng và đạt những kết quả đáng khích lệ, được nhân dân ghi nhận. Những thành tích đó có sự đóng góp to lớn của các nhà giáo, các cơ sở đào tạo nhân lực y tế. Các thầy, các cô là những người không quản ngại khó khăn, gian khổ, dành trọn tâm sức đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ y tế làm việc ở mọi miền Tổ quốc, đồng thời xây dựng, phát triển hệ thống đào tạo nhân lực y tế lớn mạnh như hiện nay.

Các nhà giáo luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, kỹ thuật cao trong khám chữa bệnh, y tế công cộng, đồng thời tích cực tham gia xây dựng, thực hiện chiến lược phát triển của ngành. Nhiều nhà giáo là thầy thuốc đã và đang trực tiếp phục vụ nhân dân, cán bộ, chiến sĩ tại vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo, vùng kinh tế khó khăn. Các nhà giáo là những tấm gương mẫu mực về phẩm chất đạo đức và chuyên môn cho các thế hệ học trò. Với truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, ngành y tế luôn trân trọng và biết ơn sâu sắc các thầy, các cô về những đóng góp quý báu đó.

Đào tạo và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực luôn được Bộ Y tế xác định là giải pháp quan trọng hàng đầu để đảm bảo chất lượng, hiệu quả hoạt động của ngành, đáp ứng nhu cầu bảo vệ, chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng của nhân dân. Tôi mong rằng các thầy, các cô, các cán bộ, công chức, viên chức của các cơ sở đào tạo nhân lực y tế tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho công tác phát triển nguồn nhân lực, để đào tạo đội ngũ cán bộ y tế vừa hồng vừa chuyên.

Tôi xin bày tỏ những tình cảm tốt đẹp, lời cảm ơn chân thành của Ban cán sự Đảng và lãnh đạo Bộ Y tế tới các cấp ủy Đảng, chính quyền, các cơ quan, đoàn thể của trung ương, địa phương đã quan tâm, giúp đỡ, cộng tác chặt chẽ với các nhà giáo, các cơ sở đào tạo nhân lực y tế. Tôi tin tưởng rằng sự quan tâm, giúp đỡ đó sẽ tiếp tục được duy trì và tăng cường hơn nữa trong những năm tới.

Một lần nữa, xin chúc các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức cùng toàn thể học viên, sinh viên, học sinh trong các cơ sở đào tạo nhân lực y tế sức khỏe và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp cao cả của mình!


Thân ái
TTND.PGS.TS. Nguyễn Thị Kim Tiến
Bộ trưởng Bộ Y tế

Sponsor links (Provided by VIEPortal.net - The web cloud services for enterprises)
Thiết kế web, Thiết kế website, Thiết kế website công ty, Dịch vụ thiết kế website, Dịch vụ thiết kế web tối ưu, Giải pháp portal cổng thông tin, Xây dựng website doanh nghiệp, Dịch vụ web bán hàng trực tuyến, Giải pháp thương mại điện tử, Phần mềm dịch vụ web, Phần mềm quản trị tác nghiệp nội bộ công ty,