Lễ kỷ niệm và phát động phong trào thi đua yêu nước nhân ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2013)

Hòa chung với không khí náo nức, tươi vui những ngày đầu xuân Quý Tỵ năm 2013, ngày 27/2/2013, Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng TP. HCM đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm lần thứ 58 ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2013), phát động phong trào thi đua yêu nước và học tập, làm theo gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2013.

Tham dự buổi lễ có TS. Lê Thành Đồng, Viện trưởng Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng TP. HCM, ThS. Lương Trường Sơn, Phó Viện trưởng, Bí thư Chi bộ cùng toàn thể cán bộ viên chức - người lao động của Viện.

Sau những nghi thức trang trọng dành cho buổi lễ, ThS. Lương Trường Sơn, Phó Viện trưởng đọc toàn văn Thư của Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi Hội nghị cán bộ y tế năm 1955, đồng thời điểm lại 10 thành tựu nổi bật của ngành Y tế trong năm 2013 và cùng với những thành tích mà Viện đạt được trong năm qua như Viện được xếp hạng 1, tặng Cờ thi đua Chính phủ, …

Trong năm qua, cùng với sự phát triển chung của ngành y tế, Viện Sốt rét KST-CT TP. HCM đã được nhà nước đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất và trang thiết bị; đội ngũ cán bộ gia tăng về số lượng và chất lượng, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị do Bộ Y tế giao, đó là phòng chống bệnh sốt rét, các bệnh ký sinh trùng và côn trùng truyền tại khu vực Nam Bộ - Lâm Đồng. Với tinh thần “Lương y phải như từ mẫu” như Bác Hồ căn dặn, năm qua, toàn thể cán bộ Viện đã nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ công tác y tế của Bộ Y tế giao.

Với những thành tích nổi bật, Viện được Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua Chính phủ năm 2012. Tiếp nối không khí thi đua sôi nổi năm 2012, Viện phát động phong trào thi đua năm 2013. Đại diện các khoa, phòng, trung tâm đã đăng ký thi đua năm 2013 với những chỉ tiêu, nội dung thiết thực, cụ thể, quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao.


TS. Lê Thành Đồng chúc mừng nhân Ngày thầy thuốc Việt Nam
Phát biểu tại lễ kỷ niệm, TS. Lê Thành Đồng chúc mừng toàn thể cán bộ, viên chức của Viện nhân ngày truyền thống ngành y tế. Đồng thời, đồng chí cũng nhấn mạnh những thành tựu đạt được của đơn vị trong năm qua, nhắc nhở mỗi cán bộ viên chức cần phải nỗ lực, phấn đấu hơn nữa, phát huy tinh thần trách nhiệm, nâng cao hiệu quả công tác nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Nhân dịp này, Đảng ủy khối cơ sở Bộ Y tế cũng đến thăm, tặng quà và chúc mừng Viện Sốt rét - KST - CT Tp. Hồ Chí Minh, chúc toàn thể cán bộ, Viện, những người đã và đang công tác trong ngành y tế luôn luôn phát huy truyền thống vẻ vang của ngành “Thầy thuốc như mẹ hiền”. Hy vọng trong thời gian tới Viện tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, nỗ lực phấn đấu, đạt nhiều thành quả lớn lao hơn nữa trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân… Viện trưởng Lê Thành Đồng thay mặt Viện cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Đảng ủy khối trong suốt thời gian qua. Thời gian tới Viện sẽ cố gắng phấn đấu để đạt được những thành tích cao trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nói chung và công tác PCSR, các bệnh ký sinh trùng nói riêng. Viện trưởng cũng gửi lời cảm ơn, chúc sức khỏe, hạnh phúc và lẵng hoa đến Đảng ủy khối.

Đảng ủy khối cơ sở Bộ Y tế chúc mừng Viện

CN. Nguyễn Thị Yến
Sponsor links (Provided by VIEPortal.net - The web cloud services for enterprises)
Thiết kế web, Thiết kế website, Thiết kế website công ty, Dịch vụ thiết kế website, Dịch vụ thiết kế web tối ưu, Giải pháp portal cổng thông tin, Xây dựng website doanh nghiệp, Dịch vụ web bán hàng trực tuyến, Giải pháp thương mại điện tử, Phần mềm dịch vụ web, Phần mềm quản trị tác nghiệp nội bộ công ty,